KFSH&RC ขยายขอบเขตด้วยปีแห่งความสำเร็จทั่วทั้งศูนย์ความเป็นเลิศสามแห่ง

KFSH&RC ขยายขอบเขตด้วยปีแห่งความสำเร็จทั่วทั้งศูนย์ความเป็นเลิศสามแห่ง ริยาด ซาอุดีอาระเบีย, May 11, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — King Faisal Specialist Hospital & Research Centre (KFSH&RC) ประสบความสำเร็จในศูนย์ความเป็นเลิศสามแห่ง ซึ่งได้แก่ เนื้องอกวิทยา จีโนม และการปลูกถ่าย โดยนับว่าเป็นปีแห่งความสำเร็จขององค์กร ศูนย์ความเป็นเลิศด้านเนื้องอกวิทยาของ KFSH&RC ยังคงเป็นผู้นำในการต่อสู้กับโรคนี้ในราชอาณาจักร ในปีนี้เพียงปีเดียว ศูนย์ได้รักษาผู้ป่วยมะเร็ง 25% ของผู้ป่วยมะเร็งทั้งหมดในซาอุดีอาระเบีย โดยมีอัตราการฟื้นตัวโดยรวม 50% และผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวสามารถฟื้นตัวได้มากถึง 90% ด้วยการให้บริการมาเกือบห้าทศวรรษ ความมุ่งมั่นของศูนย์ในการให้การรักษามะเร็งขั้นสูงได้ปรากฏเด่นชัดจากการใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น การบำบัดด้วยทีเซลล์ CAR และการตรวจชิ้นเนื้อของเหลว ซึ่งเป็นทางเลือกที่รุกรานน้อยกว่าวิธีการแบบดั้งเดิม ควบคู่ไปกับการปลูกถ่ายไขกระดูกอย่างกว้างขวาง และ เทคนิคการปฏิวัติเช่นเคมีบำบัด Hyperthermic Intraperitoneal (HIPEC) โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความสำเร็จที่เด่นชัดคือ KFSH&RC ได้บรรลุเป้าหมายสำคัญด้วยการดำเนินการขั้นตอนการบำบัดด้วย CAR T-cell […]

King Faisal Specialist Hospital & Research Centre เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงสาขาสุขภาพในซาอุดิอาระเบีย

ริยาด ซาอุดีอาระเบีย , May 11, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Harvard University — หลังจากผ่านไปเป็นเวลาแปดปีตั้งแต่เริ่มแผน Vision 2030 ซาอุดีอาระเบียก็ได้สร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญด้วยนวัตกรรมดิจิทัลและการเข้าถึงการดูแลที่มีคุณภาพเพิ่มมากขึ้น การลงทุนเชิงกลยุทธ์ในด้านโครงสร้างพื้นฐาน เทคโนโลยี และบุคลากรที่มีความสามารถ ได้นำไปสู่ความก้าวหน้าในการปฏิวัติการให้บริการดูแลผู้ป่วยและยกระดับมาตรฐานการดูแลสุขภาพในท้องถิ่น ความพยายามเหล่านี้ทำให้อายุขัยเฉลี่ยเพิ่มขึ้น อัตราการตายลดลง และปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมทั่วราชอาณาจักรอย่างเห็นได้ชัด King Faisal Specialist Hospital & Research Centre (KFSH&RC) เป็นศูนย์กลางของความสำเร็จเหล่านี้ โดยองค์กรดังกล่าวมีชื่อเสียงในด้านการดูแลและการรักษาเฉพาะทางในสาขาสำคัญ ๆ เช่น เนื้องอกวิทยา โรคหัวใจ การปลูกถ่ายอวัยวะ และพันธุศาสตร์ โดยได้องค์กรมีตำแหน่งเป็นผู้นำในการดูแลผู้ป่วยเฉพาะทาง โดยรับหน้าที่ในการนำพาผู้คนมุ่งหน้าไปสู่อนาคตที่สดใสและมีสุขภาพดียิ่งขึ้นของราชอาณาจักร โรงพยาบาลแห่งนี้กำลังปรับโฉมภูมิทัศน์ท้องถิ่นและกำหนดมาตรฐานใหม่ด้านประสิทธิภาพและการเข้าถึง โดยมีความมุ่งมั่นในการบุกเบิกโครงการริเริ่มด้านสุขภาพดิจิทัล โปรแกรมการศึกษาที่ครอบคลุม และความพยายามในการวิจัยใหม่ ๆ KFSH&RC อยู่ในแนวหน้าของการบูรณาการด้านสุขภาพดิจิทัลในหมู่พันธมิตรในท้องถิ่นในยุคที่ถูกกำหนดโดยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และด้วยการผลักดันของราชอาณาจักรไปสู่การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลโดยใช้ประโยชน์จากบริการการแพทย์ทางไกลที่ล้ำสมัย การให้คำปรึกษาเสมือนจริง และเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI เช่น ANFAL AI […]

Thai actress Mai Davika is challenged by Chinese language songs in Chinese variety show “Ride the Wind 2024”

Thai actress Mai Davika Thai actress Mai Davika participates in “Ride the Wind 2024”. CHANGSHA, China, May 10, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Chinese variety show “Ride the Wind 2024”, a musical spectacular produced by Mango TV, has invited 36 accomplished women of all ages from across the globe to join in the excitement. Their brilliant […]