Fortrea เปิดตัว AI Innovation Studio เพื่อกระตุ้นเทคโนโลยีและโซลูชันสำหรับมนุษย์ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทดลองทางคลินิก

เดอแรม รัฐนอร์ทแคโรไลนา, June 28, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Fortrea (Nasdaq: FTRE) องค์กรวิจัยตามสัญญา (CRO) ชั้นนำระดับโลกได้ประกาศเปิดตัว Innovation Studio ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในวันนี้ ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณถึงการลงทุนเชิงกลยุทธ์ในการปรับเปลี่ยนการดำเนินการวิจัยทางคลินิกทั้งในปัจจุบันและในอนาคต สตูดิโอจะพัฒนาและปรับใช้เทคโนโลยี AI และการเรียนรู้ของเครื่องจักร (ML) เพื่อช่วยขับเคลื่อนในด้านความเร็ว ความคล่องตัว คุณภาพ และเพิ่มความปลอดภัยของผู้ป่วยในกระบวนการวิจัยทางคลินิก โดยการจัดเตรียมและเพิ่มศักยภาพให้กับบุคลากรในการมุ่งเน้นไปที่องค์ประกอบที่สำคัญของมนุษย์ในการทดลองทางคลินิก “ผู้ป่วยทั่วโลกกำลังรอคอยการรักษาแบบใหม่ที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ ตอนนี้เรามีอำนาจและภาระหน้าที่ในการช่วยส่งมอบโซลูชันให้กับผู้ป่วยได้เร็วขึ้นด้วย AI” Alejandro Martinez Galindo ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของ Fortrea กล่าว “AI Innovation Studio ของ Fortrea จะใช้งานความสามารถทางเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งจะช่วยให้ระบบที่เปิดใช้งาน AI สามารถดำเนินการในกระบวนการที่ล้ำสมัยได้ เช่น การจำลองการทดลอง การวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ และการจดจำรูปแบบ ซึ่งรวมถึงงานด้านการดูแลจัดการที่ทำซ้ำ ๆ ที่ ‘เป็นมิตรกับเครื่องจักร’ […]

HashKey Global Launches ETH and USDT Deposit and Withdrawal Services on Ethereum and Arbitrum Networks

HAMILTON, Bermuda, June 28, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — HashKey Global has announced the completion of its integration of Ethereum (ETH) and Tether (USDT) on the Arbitrum network, officially opening deposit and withdrawal services. This marks the first time HashKey Global is supporting multi-chain network transactions, with plans to support additional networks in the future to […]