Curia แต่งตั้ง Gerald Auer ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

ออลบานี นิวยอร์ก, Dec. 16, 2023 (GLOBE NEWSWIRE) — ในวันนี้ Curia องค์กรวิจัย การพัฒนา และการผลิตตามสัญญาชั้นนำ ได้ประกาศว่า Gerald Auer ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน เขาจะเข้าร่วมองค์กรโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Gerald สู่ Curia ในขณะที่เราก้าวเข้าสู่ปีใหม่” Philip Macnabb ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Curia กล่าว “Gerald นำประสบการณ์ที่กว้างขวางในการเป็นผู้นำแผนกการเงินพร้อมกับมีประวัติความสำเร็จที่น่าประทับใจ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นบุคลากรอันล้ำค่าสำหรับทีมของเรา และจะช่วยกำหนดตำแหน่งและสถานะที่แข็งแกร่งแก่เราในปี 2567”

ล่าสุด Auer ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Al Dahra ซึ่งเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการเกษตร ก่อนมาร่วมงานกับ Al Dahra นั้น Auer เคยเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของแผนกวิทยาศาสตร์พืชผล EMEA ที่ Bayer ซึ่งเป็นบริษัทวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตที่มุ่งเน้นด้านการดูแลสุขภาพและการเกษตร และเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Bayer Switzerland เขาร่วมงานกับ Bayer เป็นเวลามากกว่า 20 ปี และดำรงตำแหน่งผู้นำหลายตำแหน่งในแผนกการเงินของบริษัท โดยเป็นผู้นำด้านการเงินทั่วทั้งองค์กรระดับโลกในภูมิภาคอเมริกาเหนือและละตินอเมริกา รวมถึงยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา Auer ศึกษาที่มหาวิทยาลัย Marburg ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเขาได้รับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ

ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับครอบครัว แต่พวกเขาวางแผนที่จะย้ายไปที่เมืองราลี รัฐนอร์ทแคโรไลนา ในปี 2567

“Curia เป็นบริษัทที่ไม่หยุดนิ่งในด้านองค์กรวิจัย พัฒนา และการผลิตตามสัญญา (CDMO)โดยมีภารกิจที่สร้างแรงบันดาลใจในการปรับปรุงชีวิตของผู้ป่วย” Auer กล่าว “ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานมากความสามารถที่ Curia เพื่อช่วยขับเคลื่อนภารกิจดังกล่าวให้กับลูกค้าของเราและผู้ป่วยของลูกค้า”

เกี่ยวกับ Curia

Curia เป็นองค์กรวิจัย พัฒนา และการผลิตตามสัญญาชั้นนำ โดยจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการจากการวิจัยและพัฒนาผ่านการผลิตเชิงพาณิชย์ให้กับลูกค้าด้านเภสัชกรรมและชีวเภสัชภัณฑ์ พนักงานเกือบ 4,000 คนของ Curia ในสถานที่ตั้ง 27 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียช่วยให้ลูกค้าก้าวผ่านจากความอยากรู้อยากเห็นไปสู่การเยียวยารักษา เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ CuriaGlobal.com

ข้อมูลติดต่อ Curia:
Viana Bhagan
+1 518 512 2111
corporatecommunications@CuriaGlobal.com

GlobeNewswire Distribution ID 9006002