Aleph Group Acquires Entravision’s Digital Advertising Business

Miami, July 01, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — Miami, FL – July 1st , 2024. Aleph Group, the global leader in connecting leading global digital media platforms with advertisers and consumers in primarily emerging markets, today announced the completion of its acquisition of Entravision Global Partners (“EGP”), the digital commercial partnership business unit of Entravision Communications Corporation. This  […]

EBC Financial Group ได้รับการยกย่องให้เป็น “โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่น่าเชื่อถือที่สุด” และ “โบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุด” ในงาน World Finance Awards

EBC Financial Group ได้รับรางวัลสองรางวัลจาก World Finance Awards ซึ่งได้แก่ ‘โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่น่าเชื่อถือที่สุด’ และ ‘โบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุด’ EBC Group คว้ารางวัลสองรางวัลจากงาน World Finance Awards โดยได้เน้นย้ำถึงความไว้วางใจของนักลงทุนทั่วโลกต่อข้อมูลรับรองด้านกฎระเบียบระดับสูง สภาพแวดล้อมการซื้อขายที่เหนือกว่า และมาตรการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลาย ผ่านรางวัล “โบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่น่าเชื่อถือที่สุด” และ “โบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุด” ลอนดอน, July 01, 2024 (GLOBE NEWSWIRE) — EBC Financial Group (EBC) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสองรางวัลในงาน World Finance Awards 2024 ได้แก่ รางวัลโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์ที่น่าเชื่อถือที่สุดและโบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุด รางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของ EBC ในด้านความโปร่งใส การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ การได้รับเกียรติเป็นผู้รับรางวัลถึงสองรางวัลนี้เป็นการเน้นย้ำถึงความไว้วางใจของนักลงทุนทั่วโลกต่อข้อมูลรับรองด้านกฎระเบียบระดับสูงของ […]